โรคที่ได้ทำการรักษา

โรคที่ได้ทำการรักษาผู้ป่วยมาแล้วหลายรายและหายเป็นปกติเห็นผลในระยะเวลาอันสั้นและคุณพึงพอใจ

1. โรคความดันโลหิตสูง/โรคความดันโลหิตต่ำ
2. โรคนิ่วในไตและต่อมหมวกไต/โรคนิ่วในถุงน้ำดี/โรคนิ่วในระบบทางเดินปัสสาวะ
3. โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน(เสียการทรงตัวเดินจะล้ม)
4. โรคเลือดจางธาลัสซีเมีย/โรคเลือดจาง-เหลว-ดำ/โรคเลือดทุกชนิด
5. โรคมะเร็งผิวหนัง โรคสะเก็ดเงิน /โรคผิวหนังเป็น เห่อ-จ้ำ คันมาก/**โรคภูมิแพ้ทางผิวหนัง**
6. โรคริดสีดวงทวารหนัก
7. โรคริดสีดวงจมูก/ไซนัส
8. โรคไข้หวัดน้อย-ใหญ่/โรคต่อมทอนซิลอักเสบ
9. โรคภูมิแพ้/โรคหอบ-หืด/โรคเสียงแหบ-แห้ง
10. โรคปวดประจำเดือน/ปวดมดลูก เป็นไข้ทับฤดู
11. โรคงูสวัด/โรคเริม/โรคปลายประสาทอักเสบ
12. โรคศีรษะล้าน/โรคผมบาง-ผมร่วง
13. โรคกรดไหลย้อน/โรคแผลในกระเพาะอาหาร
14. โรคปวดหัวเข่า/โรคเหน็บชาแขน-ขา ปลายมือ-ปลายเท้า ชา/โรคกระดูกสันหลังเสื่อม/โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท/โรคไหล่ติด/โรคข้อเสื่อม
15. โรครูมาตอยด์
16. โรคเก๊าท์
17. โรคริดสีดวง
18. โรคอื่นๆทุกๆโรคที่หมออื่น "บอกว่าเป็นโรคเรื้อรังหรือบอกว่าไม่มียารักษา" สามารถรักษาให้หายได้หรืออาการดีขึ้น ยกเว้นถึงอายุขัย(โบราณกรรม)นั้นจนใจจริงๆแต่จะรักษาให้ดีที่สุด